95 lượt mua
Trang chủ/ Business English
NXB | Đại học Quốc gia TPHCM | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Sách giấy; | |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 266 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: |
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giáo trình dạy tiếng Anh Thương mại. Tuy nhiên, tất cả đều được biên soạn dành cho đối tượng sinh viên đã có kiến thức về kinh tế, thương mại học tiếng Anh.
Xuất phát từ hiện trạng và nhu cầu thực tế trong việc dạy và học, tài liệu này được tổng hợp và biên soạn dành riêng cho sinh viên Khoa Ngữ văn Anh, hệ chính quy, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn trong việc học môn Tiếng Anh Thương mại.
Mục đích của tài liệu này là giúp cho sinh viên Khoa Ngữ văn Anh làm quen với lĩnh vực tiếng Anh chuyên ngành Thương mại, sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp thương mại.
Nội dung của tài liệu được chia thành 2 phần: Lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết đề cập đến những từ vựng, khái niệm, định nghĩa cơ bản mà sinh viên cần phải hiểu và nắm bắt trong lĩnh vực kinh doanh. Phần thực hành tập trung hướng dẫn sinh viên những cách giao tiếp từ cơ bản đến phức tạp, những tình huống trong kinh doanh và đặc biệt là các loại thư trong giao tiếp kinh doanh.
Trong 2 phần lý thuyết và thực hành, tài liệu có tập trung nhiều cho phần thực hành nhằm giúp cho sinh viên có được một sự chuẩn bị ở một mức độ nào đó khi bắt đầu công việc tại các cơ quan.
Bình luận