Hotline :
028 6272 6361CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN
Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh luôn cố gắng hoàn thiện các xuất bản phẩm cũng như các dịch vụ nhằm phục vụ quý đọc giả tốt nhất. Để việc mua sắm của quý khách tại trang thương mại điện tử http://vnuhcmpress.edu.vn là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:
Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm không đúng như Quý khách đã đặt mua qua Website hoặc có sai sót, lỗi sản phẩm… Quý khách có thể yêu cầu Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Tp.Hồ Chí Minh đổi/trả lại theo đúng đơn hàng Quý khách đã đặt.
Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên hệ zalo: 0909 830 832 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Nhà xuất bản ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (NXB ĐHQG-HCM) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), chuyên xuất bản các xuất bản phẩm phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của ĐHQG-HCM và của ngành Giáo dục. Hiện nay, Nhà xuất bản có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
20 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CHI BỘ NHÀ XUẤT BẢN ĐHQG-HCM
Năm 2023, Chi bộ Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tròn 20 năm tuổi. Nhân dịp này, Chi bộ đã cho ra mắt kỷ yếu “Chi bộ Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh – 20 năm xây dựng và phát triển (2003 – 2023)” – nhằm ôn lại chặng đường 20 năm đã qua, tổng kết những thành quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để cán bộ, Đảng viên cùng suy ngẫm, nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
NHÀ XUẤT BẢN ĐHQG-HCM RA MẮT WEBSITE MỚI, GIAO DIỆN HIỆN ĐẠI – TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM
Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, ngày 08.09.2023 Nhà Xuất Bản Đại học Quốc Gia TP.HCM chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp website tại địa chỉ https://vnuhcmpress.edu.vn. Với diện mạo được thay đổi toàn diện, cập nhật và nâng cấp thêm nhiều tính năng website mới kỳ vọng sẽ đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng.