Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
4.5
3
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
Sách giấy
Tạm hết hàng
Thông tin xuất bản
NXB
NXB ĐHQG HCM
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
254
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-73-7193-8
Mã ISBN Điện tử:

Đúng như tên gọi của mình, cuốn sách tham khảo " Giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" gồm 5 chương sẽ giúp người đọc xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó , có những đề xuất giúp nâng cao giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP HCM trong thời gian tới.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất