95 lượt mua
Trang chủ/ Giáo trình Phân tích mạng xã hội và ứng dụng
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2017 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 14.5 x 20.5 | Số trang: | 254 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-5722-2 | Mã ISBN Điện tử: |
Giáo trình được biên soạn theo đề cương môn học và một số phần nâng cao dựa trên các kết quả của các đề tài nghiên cứu tiểu luận, luận văn, luận án và các bài báo của các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh mà tác giả đã hướng dẫn trong hơn 5 năm qua.
Giáo trình này tập trung các bài giảng về phân tích mạng xã hội và ứng dụng được tác giả sử dụng để giảng cho sinh viên đại học và học viên cao học ngành CNTT thuộc trường Đại học Công nghệ thông tin, ĐHQG-HCM từ năm 2010 cho đến nay. Giáo trình được biên soạn theo đề cương môn học và một số phần nâng cao dựa trên các kết quả của các đề tài nghiên cứu tiểu luận, luận văn, luận án và các bài báo của các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh mà tác giả đã hướng dẫn trong hơn 5 năm qua.
Quyển sách gồm có 9 chương:
Chương 1: Tổng quan
Chương 2: Đo dạc mạng xã hội
Chương 3: Tìm cộng đồng trong mạng xã hội
Chương 4: Dự đoán liên kết
Chương 5: Biểu diễn trực quan và phân tích mạng xã hội bằng Gephi
Chương 6: Lan truyền ảnh hưởng trên mạng xã hội
Chương 7: Tìm chủ đề của văn bản
Chương 8: Mô hình tác giả người nhận chủ đề
Chương 9: Hiện thực một số chương trình phân tích mạng xã hội
Bình luận