95 lượt mua
Trang chủ/ Hành vi khách hàng
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2017 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 588 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-5669-0 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách tham khảo Hành vi khách hàng gồm có 10 chương:
Chương 1: Nhận thức, học tập và ghi nhớ
Chương 2: Động cơ
Chương 3: Nhân cách, tính cách và lối sống
Chương 4: Thái độ, thay đổi thái độ và truyền thông tương tác
Chương 5: Văn hóa và nhánh văn hóa
Chương 6: Nhóm tham khảo
Chương 7: Hành vi tiêu dùng trong thời đại số
Chương 8: Tiến trình ra quyết định
Chương 9: Hành vi sau mua và sử dụng
Chương 10: Định vị và phân khúc thị trường
Mỗi người từ khi còn bé đến lớn đều đã có hành vi tiêu dùng. Khi còn bé thì sử dụng những sản phẩm mà ba mẹ hay người khác mua cho, rồi lớn hơn thì bắt đầu có những yêu cầu khi người khác mua hay lựa chọn một món đồ cho, lớn hơn nữa và khi biết chi trả hoặc có khả năng chi trả thì đưa ra quyết định mua. Chính vì vậy, hiểu hành vi khách hàng trong tiêu dùng là một vấn đề đa dạng và không đơn giản đối với một nhà hoạch định chiến lược hay người bán hàng, người làm Marketing.
Bình luận