95 lượt mua
Trang chủ/ Hiệu quả giảng dạy của giảng viên: Lý luận và thực tiễn
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2017 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 108 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-5683-6 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách Luyện thi VNU - EPT (dành cho thí sinh dự tuyển cao học đầu vào tại các trường trong khối ĐHQG TP.HCM)được tổng hợp và biên soạn nhằm hỗ trợ thí sinh dự tuyển môn tiếng Anh của kỳ thi tuyển sinh cao học đầu vào tại các trường trong khối Đại học quốc gia TP.HCM.
Cuốn sách Hiệu quả giảng dạy của giảng viên - Lý luận và thực tiễn được biên soạn từ đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở của nhóm tác giả, thông qua đó nhằm giúp cho người học, giảng viên, nhà quản lý trong các cơ sở giáo dục đại học hiểu rõ hơn về lý luận (như các cơ sở lý thuyết và khái niệm, yếu tố đánh giá hiệu quả giảng dạy, mối quan hệ giữa hiệu quả giảng dạy và các yếu tố cá nhân, chế độ chính sách, văn hóa trong tỏ chức và tầm quan trọng của hiệu quả giảng dạy trong trường đại học) và thực tiễn đánh giá về hiệu quả giảng dạy của giảng viên.
Cuốn sách gồm 3 nội dung chính:
Chương 1: Cơ sở lý luận.
Chương 2: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu.
Chương 3: Kết quả nghiên cứu.
Bình luận