95 lượt mua
Trang chủ/ Kinh Doanh Và Tiếp Thị Thời Trang
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2019 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 164 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-7098-6 | Mã ISBN Điện tử: |
Sách Kinh doanh và Tiếp thị Thời trang cung cấp các kiến thức cơ bản cho những ai muốn nghiên cứu về tiếp thị thời trang, giúp lựa chọn thị trường mục tiêu, phân tích chiến lược, quản lý và phân phối các sản phẩm thời trang, đồng thời giúp xác định và phân tích các vấn đề liên quan đến tiếp thị hỗn hợp gồm 4 yếu tố chính như: sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến.
Sách Kinh doanh và Tiếp thị Thời trang cung cấp các kiến thức cơ bản cho những ai muốn nghiên cứu về tiếp thị thời trang, giúp lựa chọn thị trường mục tiêu, phân tích chiến lược, quản lý và phân phối các sản phẩm thời trang, đồng thời giúp xác định và phân tích các vấn đề liên quan đến tiếp thị hỗn hợp gồm 4 yếu tố chính như: sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến. Quyển sách này phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập cho các sinh viên cao đẳng và đại học trong lĩnh vực may mặc và thời trang. Sách có 13 chương:
Bình luận