95 lượt mua
Trang chủ/ Marketing căn bản
NXB | NXB ĐHQG HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | Loại sách: | Sách giấy; | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 290 |
Quốc gia: | Ngôn ngữ: | vi | |
Mã ISBN: | 978-604-73-2036-3 | Mã ISBN Điện tử: |
Tài liệu tham khảo cho môn học "Marketing căn bản" do Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - Luật - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh biên soạn cho sinh viên các hệ thuộc ĐH Kinh tế - Luật tham khảo, kể cả cho các doanh nhân, nhà quản trị và sinh viên bất kỳ trường ĐH hoặc CĐ nào tham khảo nếu như có quan tậm.
Tài liệu tham khảo cho môn học "Marketing căn bản" do Bộ môn Marketing, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - Luật - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh biên soạn cho sinh viên các hệ thuộc ĐH Kinh tế - Luật tham khảo, kể cả cho các doanh nhân, nhà quản trị và sinh viên bất kỳ trường ĐH hoặc CĐ nào tham khảo nếu như có quan tậm.
Để viết cuốn sách này, nhóm tác giả tham khảo những quyển giáo trình khá cập nhật của các tác giả Anh, Mỹ, Úc (chủ yếu là của học giả Philip Kotler) và những quyển giáo trình tiên tiến của các tác giả trong nước, ... Chỉ một phần nhỏ là kiến thức và trải nghiệm của các tác giả.
Về mặt học thuật, lĩnh vực marketing chia thành: marketing căn bản; marketing quốc tế; quản trị marketing; marketing dịch vụ; nghiên cứu marketing, ... Tất nhiên sự phân chia này chỉ mang tính chất tương đối chứ không thể có một ranh giới tuyệt đối.
Bình luận