Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Trang chủ/ Phát triển Website thương mại điện tử
![]() | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | ![]() | |
![]() | 2016 | ![]() | Sách giấy; |
![]() | 16 x 24 | ![]() | 262 |
![]() | Việt Nam | ![]() | vi |
![]() | 978-604-73-4535-9 | ![]() |
Sách tham khảo này được bố cục bao gồm 6 chương với nội dung như sau:
Chương 1. Tổng quan về thiết kế website
Chương 2. Khảo sát và phân tích yêu cầu
Chương 3. Thiết kế website
Chương 4. Công nghệ thực hiện website
Chương 5. Triển khai website
Chương 6. Quản trị và duy trì website.
Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của Internet, thương mại điện tử đã và đang khẳng định được vai trò của mình trong quá trình phát triển đất nước nói chung và của doanh nghiệp nói riêng. Doanh nghiệp sử dụng website để trao đổi thông tin mua bán, tìm kiếm khách hàng hay trưng bày sản phẩm, thậm chí cho phép đấu giá cung cấp hàng hóa.
Cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước sử dụng website làm kênh thông tin truyền thông của họ nhằm cung cấp các quy trình, thông tin để giúp người dân tiếp cận dễ dàng hơn thông qua môi trường Internet. Do đó, khái niệm website không còn quá xa lạ đối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy, cuốn sách này giúp cho độc giả có được hình dung, nắm được các bước để thực hiện một dự án thương mại điện tử cho chính doanh nghiệp, cá nhân mình.
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
95 lượt mua
Tài liệu học tập môn Luật tố tụng hình sự
77 lượt mua
Thị giác máy tính và ứng dụng trong Robotics
26 lượt mua
Luật hình sự Việt Nam
23 lượt mua
Xử Lý Ra Hoa Sầu Riêng (Tái bản lần 3)
2825 lượt xem
Nhi khoa - Tập 1
1359 lượt xem
Giáo trình Lập trình Python
1244 lượt xem
Tài liệu học tập Lý luận Nhà nước và pháp luật
1238 lượt xem
Giáo trình Kiến trúc máy tính
1215 lượt xem
Bình luận