95 lượt mua
Trang chủ/ Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin – thư viện ở thư viện đại học Việt Nam
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2021 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 236 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-8262-0 | Mã ISBN Điện tử: |
Để thư viện luôn là sự lựa chọn của sinh viên khi tìm kiếm thông tin, thư viện phải luôn chú ý nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Bằng cách tổ chức các dịch vụ thông tin - thư viện đa dạng, phù hợp với chất lượng tốt, thư viện sẽ luôn là địa điểm đến của sinh viên khi muốn tiếp cận tới nguồn thông tin mà họ cần.
Để thư viện luôn là sự lựa chọn của sinh viên khi tìm kiếm thông tin, thư viện phải luôn chú ý nâng cao chất lượng phục vụ của mình. Bằng cách tổ chức các dịch vụ thông tin - thư viện đa dạng, phù hợp với chất lượng tốt, thư viện sẽ luôn là địa điểm đến của sinh viên khi muốn tiếp cận tới nguồn thông tin mà họ cần. Bên cạnh đó, thư viện cần phải tăng cường các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin - thư viện để cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ và phục vụ người sử dụng tốt hơn. Sách Phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin - thư viện ở thư viện đại học Việt Nam bao gồm 04 chương:
Bình luận