95 lượt mua
Trang chủ/ Sự hài lòng và bất mãn của khách hàng: Mối quan hệ bất đối xứng và những hàm ý quản trị cho doanh nghiệp
NXB | NXB Đại học Quốc gia TP.HCM | Người dịch: | |
Năm XB: | 2017 | Loại sách: | Sách giấy; |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 330 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-73-5496-2 | Mã ISBN Điện tử: |
Để thực hiện chuyên khảo này, nhóm nghiên cứu trong Khoa Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế - Luật (ĐHQG-HCM) đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ tận tình của các đồng nghiệp, của trường ĐH Aix-Marseille (Pháp). Nhờ vậy mà chuyên khảo này vừa đảm bảo tính khoa học, vừa có nhiều ý nghĩa thực tiễn. Bên cạnh đó, chuyên khảo này sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự tham gia có trách nhiệm và nhiệt tình của nhiều khách hàng thực hiện các khảo sát.
Nội dung chính của chuyên khảo được trình bày gồm 6 chương:
Chương 1. DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ
Chương 2. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ BẤT MÃN CỦA KHÁCH HÀNG
Chương 3. SỰ TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU VÀ BẤT ĐỐI XỨNG CỦA CÁC YẾU TỐ DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ BẤT MÃN
Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Chương 5. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
Chương 6. HÀM Ý QUẢN TRỊ CHO DOANH NGHIỆP.
Bình luận